close

Dưới thời gian quan hệ tình dục có cần rửa nhanh chóng không? Sau lúc quan hệ vùng kín bạn nữ hay bị sưng, giãn rộng và cực kỳ mẫn cảm sở hữu những phản ứng từ điều kiện bên Cùng với. Vùng kín là vùng cực kỳ không khó bị nhiễm trùng. Do đó bạn nữ cần phải vệ sinh âm đạo sạch sẽ trước và sau khi quan hệ nhắc cả đan ông lẫn đàn bà sẽ cho các bạn cũng như đối tác giữ an toàn tính mạng lành mạnh, đặc trưng là phòng tránh hiểm họa mắc phải những căn bệnh viêm nhiễm sản phụ khoa.

Cần thiết vệ sinh bộ phận sinh dục trước khi quan hệ tình dục:

Tình dục là khúc mắc nhạy cảm, và nó cũng là mối quan tâm phần lớn của đa số hầu hết bệnh nhân bởi như là ý muốn hiển nhiên. Việc quan hệ bằng mồm là sở thích của nhiều lần bệnh nhân, vậy điều tất nhiên là nên thực hành sạch âm hộ của chính mình hạn chế mùi hôi không dễ chịu và không khó mắc bệnh. Thực hiện ảnh hưởng rất lớn đến cuộc yêu, đối phương có khả năng sẽ gặp phải lột hứng vì bộ phận sinh dục không nên vệ sinh có mùi hôi không dễ chịu. Cho nên hãy làm sạch sạch sẽ trước lúc giao hợp, các bạn có khả năng sử dụng thêm dung dịch phụ khoa hoặc nước hoa vùng kín cho cuộc yêu thêm hấp dẫn nhé.

Dưới thời điểm giao hợp có cần rửa ngay không?

Dưới thời điểm quan hệ, bạn cũng như bạn tình hay biến mất rất nhiều lần sức lực, cơ thể tiêu hao một lượng năng lượng lớn. Thời điểm này âm hộ của đối tượng chị em nữ giới đang ở trạng thái giãn rộng, nếu rửa ráy ngay sẽ khiến cho vi khuẩn đơn giản xâm nhập sâu lên bên trong âm hộ gây ra viêm nhiễm vùng kín. Dưới thời điểm giao hợp các bạn cần phải nằm nghỉ thư thái tầm 10 30 phút để giảm thiểu dẫn đến tổn thương giúp cơ thể.

Đi đái sau thời điểm quan hệ:

  • Một cách lợi ích tốt cho tống khứ những vi khuẩn ra Cùng với là đi tiểu sau khoảng 10 phút dưới khi giao hợp.
  • Việc đi đái sau thời gian quan hệ tình dục còn giúp phòng chống nhiễm trùng đường tiết niệu.

Làm sạch âm đạo sau lúc quan hệ với nước:

  • Bạn cần dùng vòi hoa sen để xịt nước tới vùng kín, tuyệt đối chú ý không xịt trực tiếp nước tới trong bộ phận sinh dục.
  • Lực nước từ vòi hoa sen quá mạnh sẽ làm các vi khuẩn gặp phải dội ngược trở lại cô bé.
  • Sau lúc rửa sạch sẽ với nước, những bạn dùng khăn bông sạch sẽ thấm khô “cô bé”.

Làm sạch cô bé bằng nước rửa rửa ráy chuyên dụng:

  • Những bạn rửa nhẹ nhàng cô bé với tay sở hữu nước rửa làm sạch chị em để hạn chế tối đa mối nguy hại gặp phải nhiễm khuẩn.

Những sai lầm thường bắt gặp của chị em phụ nữ lúc rửa ráy khu vực kín:

  • Sử dụng xà bông để rửa: xà bông có đặc tính tẩy rửa mạnh nên sẽ làm mất cân bằng độ ẩm tự nhiên của âm đạo, làm theo virut không có lợi không khó thâm nhập và biến chuyển.
  • Rửa cô bé liên tục: sẽ tuân thủ khô âm đạo, làm cho cô bé không đào thải dịch, lâu dần sẽ gây ra rát buốt cũng như suy yếu khoái cảm cho các "chuyện ấy".
  • Sử dụng khăn ướt để lau: làm theo vậy vô tình các bạn lại đưa vi khuẩn từ khu vực hậu môn vào phía Trên đây.

Theo: cách vệ sinh vùng kín sau khi đi tiểu

arrow
arrow
    全站熱搜

    doctortuan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()