Vòi trứng là cơ quan đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe sinh sản của con gái. Nếu không may gặp phải tắc 2 vòi trứng mang thai khi không được không và bệnh này có khả năng chữa trị không là khúc mắc của khá nhiều phụ nữ. Để tư vấn vướng mắc này cộng lắng nghe trả lời của bác sĩ chuyên khoa Lương Thị Phương Nam – cố vấn y khoa ở blog sức khỏe doctortuan.webflow.io.

Tắc 2 vòi trứng có thai khi không được không?

Tắc vòi trứng là tình trạng vòi trứng mắc phải bít tắc, chít hẹp không thông như bình luôn, nguyên nhân tắc vòi trứng có thể vì những bệnh lý tại vòi trứng như viêm vòi trứng hoặc dị tật bẩm sinh hay mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục. Chị em có 2 bên buồng trứng trái và bắt buộc, mỗi bên buồng trứng sẽ có 1 vòi trứng riêng biệt, ví như vòi trứng gặp phải tắc sẽ dẫn tới cản trở tới việc trứng và tinh trùng gặp gỡ để có bầu và tuân thủ tổ.

文章標籤

doctortuan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Hỏi: Thưa bác sĩ, tuần trước trong 1 cuộc vui đối với bạn bè, em lỡ quan hệ với bán dâm, thời gian gần đây tôi thấy tiểu nhiều lần và bị đau tại đầu cậu bé. Xin hỏi bác sĩ có phải tôi đang nhiễm phải lậu không? Đỗ Duy - Cầu Giấy - Thủ đô Hà Nội

Trả lời: Cám ơn bạn đã thưa vướng mắc về giúp chúng em, sau đây là một số dấu hiệu, triệu chứng điển hình của bệnh lậu, bạn có thể Tham khảo chủ đề liên quan:

文章標籤

doctortuan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Măng cụt là một chiếc trái cây nhiệt đới rõ ràng giàu dưỡng chất ngăn ngừa oxy hóa. Vậy, bạn liệu có câu hỏi măng cụt bao nhiêu calo? Ẳn nhiều lần măng cụt có mập không?

Người hoạt chất của măng cụt

Giá trị dưỡng chất của măng cụt

文章標籤

doctortuan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bỏ thai là một trong các thủ thuật tại bạn nữ được rất nhiều lần bạn nữ quan tâm, nhất là những trường hợp có bầu Ngoài ý muốn mà không đủ điều kiện tính mạng... 1 trong những phương pháp phá thai tập trung, hiệu quả, được sử dụng sở hữu thai dưới 7 tuần tuổi chính là dùng thuốc kháng sinh (phương pháp bỏ thai nội khoa). Vậy cơ sở y tế nào làm theo phá thai với thuốc kháng sinh giữ gìn tác dụng tốt, được bảo vệ dưới sự theo dõi, chỉ dẫn của chuyên gia chuyên gia?

Những thắc mắc mối liên quan tới bỏ thai bằng thuốc kháng sinh

Phá thai với kháng sinh (hay còn gọi là phá thai nội khoa) là phương pháp dùng kháng sinh dùng loại viên để đình chỉ thai nghén.

文章標籤

doctortuan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Hỏi: Thưa chuyên gia, bé anh ấy bị bao quy đầu bị hẹp từ không to. Xin hỏi bác sĩ trẻ bao nhiêu tuổi thì có nguy cơ cắt bao da quy đầu được? Cháu tại Hà Nội, cần xin chuyên gia có nguy cơ trả lời cho tôi địa chỉ cắt bao da quy đầu giúp trẻ tin cậy được không? (Bùi Tài- HBT).

chuyên gia tư vấn: trẻ bao nhiêu tuổi có khả năng cắt bao quy đầu?

doctortuan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đi cầu ra máu có khả năng xuất hiện một vài lần và tự triệt để. Tuy nhiên, với tình huống người bệnh gặp phải đi ngoài ra máu kéo dài rất nhiều lần ngày thì nên thăm khám và điều trị triệt để. Vậy đâu là cơ sở khám đi ngoài ra máu tin cậy và hiệu quả?

Một. Tiêu chí lựa mua địa chỉ thăm khám đi ngoài ra huyết

Đi ngoài xuất huyết là tình trạng trong phân có dính lẫn máu thời điểm đi đi cầu mà rất nhiều bệnh nhân bị. Phụ thuộc lên nguồn gốc gây bệnh mà lượng huyết chảy ít hay nhiều lần. Thế nhưng mà, dù là căn nguyên nào đi nữa cũng khiến người bệnh siêu lo lắng còn có thể là là stress trường hợp mức độ này cải thiện. Nhiều lần bệnh nhân thời điểm gặp phải chứng đại tiện chảy huyết luôn có xu hướng muốn mua một địa chỉ thấp để xét nghiệm và nhận ra về mức độ bệnh. Vậy, tiêu chí nào để lựa sắm được 1 địa chỉ tốt?

文章標籤

doctortuan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được đánh giá là 1 trong các địa chỉ cắt bao da quy đầu tin cậy ở Hà Nội Vì vậy khá nhiều bạn đọc để ý tới mức phí xét nghiệm cũng như cắt bao da quy đầu ở Địa điểm này. Theo hồi âm từ người, chi phí cắt da quy đầu ở phòng khám đa khoa Hưng Thịnh từ 500,000- 1,000,000đ trở vào tuy vậy sẽ đổi thay tùy thuộc vào nhiều yếu tố thí dụ mức độ tính mạng của nam giới, biện pháp cắt đầu dương vật, khả năng khôi phục,... Trong sau đây bacsidakhoa.freevnn.com sẽ chia sẻ rõ hơn về giá cắt bao da quy đầu ở phòng khám Hưng Thịnh cũng như cung cấp một vài kinh nghiệm lúc cắt bao quy đầu tại đây, các nam giới hãy cùng vận dụng nhé.

Sơ lược về thủ thuật cắt bao da quy đầu là gì?

Cắt da quy đầu là 1 tiểu phẫu y khoa kiểu phá hoàn toàn chỗ da thừa bao quanh da bao quy đầu để đầu "cậu nhỏ" được lộ xuất bên Cùng với hoàn toàn. Phẫu thuật này khá dễ thực hiện cùng với không gây rất nhiều lần ảnh hưởng tới tính mệnh của những quý ông ví như được giúp đỡ sau thủ thuật kỹ càng. Không chỉ có thế việc dạng bỏ bao quy đầu còn cho nam giới dễ dàng vệ sinh “cậu nhỏ” hơn, Điều này thì có tác động tích cực trong việc chặn đứng, phòng chống khả năng mắc phải nấm, virut, vi rút tấn công cũng như gây nên viêm. Cắt da quy đầu cũng được cho là liệu có xác suất giúp đấng mày râu phòng chống ung thư dương vật và trạng thái xuất tinh sớm.

doctortuan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cắt bao quy đầu là một trong những tiểu phẫu giải quyết mức độ dài bao quy đầu. Khi có chỉ dẫn cắt bao quy đầu, không ít đàn ông căng thẳng về mức giá tiền giúp tiểu phẫu này, cần phải rất nhiều lần đối tượng còn chần chừ trong việc thăm khám. Vậy giá tiền cắt bao quy đầu dài hết bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới.

Cắt bao da quy đầu là gì?

Da bao quy đầu là lớp da bao phủ toàn phần hoặc bán phần quy đầu. Bao quy đầu dính vào cậu nhỏ tại nơi tiếp giáp giữa thân và đầu cậu bé. Lớp da này có chức năng bảo vệ và duy trì độ ẩm của lớp niêm mạc da quy đầu. Bình luôn, người nam khi đến tuổi lớn lên thì lớp da quy đầu sẽ lột xuống ít hay nhiều lần khi cậu nhỏ cương cứng để lộ quy đầu.

doctortuan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Phá thai 6 tuần tuổi sẽ đảm bảo độ an toàn, hiệu quả nếu có sự phối hợp theo dõi của cả bà mẹ. Đàn bà cần phải nằm được các kiến thức bình hay và bất luôn như sau:

Những dấu hiệu bình hay sau bỏ thai 6 tuần độ tuổi

Một vài triệu chứng được giúp là bình luôn dưới phá thai 6 tuần tuổi bao gồm:

文章標籤

doctortuan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Phá thai 6 tuần tuổi sẽ đảm bảo độ an toàn, hiệu quả nếu có sự phối hợp theo dõi của cả bà mẹ. Đàn bà cần phải nằm được các kiến thức bình hay và bất luôn như sau:

Những dấu hiệu bình hay sau bỏ thai 6 tuần độ tuổi

Một vài triệu chứng được giúp là bình luôn dưới phá thai 6 tuần tuổi bao gồm:

文章標籤

doctortuan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()