ngày nay, đối với các đổi thay tiêu cực của cơ hội và áp lực công việc đã từng tuân thủ phát sinh nhiều lần bệnh lý khám nam khoa đa loại và phức tạp.aasdsadsa.jpg

nhưng mà, trong khi khám phụ khoa được bạn nữ làm theo bắt buộc định kỳ thì bệnh chuyên khoa nam thường đừng nên cánh mày râu coi trọng vì sự chủ quan cũng như e dè về tâm lý. Ngoài đó, tìm được nơi thăm khám chữa trị uy tín và phí hợp lý là điều khá không dễ dàng với nam giới.

Đặt lịch khám bác sĩ Trà Anh Duy ở đây!

Danh sách phí tham khảo nơi xét nghiệm, trị bệnh nam giới ở TP.HCM

1. Giá tiền thăm khám căn bệnh ở Trung tâm tính mạng đấng mày râu Men’s Health

Trung tâm tính mạng phái mạnh Men’s Health là một trong những bệnh viện bệnh ở nam giới đáng chất lượng dành cho đấng mày râu. Trung tâm có Khu vực vật dưỡng chất tốt và trang thiết gặp phải hiện đại, hệ thống y bác sĩ có chuyên môn sâu và nhiều lần kinh nghiệm.

với phương châm “hiểu người bệnh như hiểu bệnh nhân thân”, Men’s Health biết rằng hơn cả các áp lực về căn bệnh tình, người căn bệnh còn phải đối mặt với chi phí thăm khám điều trị. Thấu hiểu Việc đó, chúng tôi rất hay mang tới giá tiền thích hợp đối với những hàng đầu sách đặc biệt hỗ trợ bệnh nhân.

giá tiền xét nghiệm thường: 100.000 đồng/lượt, thăm khám VIP: 140.000 đồng/lượt.

những dịch vụ chăm sóc sức khỏe đàn ông tại Men’s Health:

+ chữa biến đổi khả năng tình dục (xuất tinh sớm/rối loạn cương/giảm ham muốn…)

+ chữa các căn bệnh lý về da bao quy đầu, cắt bao da quy đầu thẩm mỹ

+ chữa cong cậu nhỏ

+ trị nữ hóa tuyến vú

+ điều trị nội đào thải tố chuyển giới dành cho cộng đồng LGBT,…

Thời gian làm việc xuyên suốt những ngày trong tuần, nhắc cả ngày lễ: 7h – 22h, phù hợp đối với những cánh mày râu bận rộn công việc, không có nhiều thời gian để xét nghiệm ở trung tâm y tế.

Địa chỉ: 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM.

Men’s Health là địa chỉ đáng tin cậy với giá tiền kiểm tra thích hợp, khung thời gian thuận tiện cho mọi người bệnh.

2. Chi phí bệnh nam khoa tại bệnh viện Bình Dân

phòng khám Bình Dân là phòng khám chuyên khoa hạng I về niệu khoa, khám bệnh nam khoa và thủ thuật tổng quan. Cơ sở y tế có trang thiết mắc phải hiện đại và những dịch vụ bệnh đàn ông đa kiểu như: bị xuất tinh sớm, yếu sinh lí, chấn thương tinh hoàn, gãy đứt cậu nhỏ,…

giá tiền thăm khám thường: 100.000 đồng/lượt. Đặt hẹn trước đối với bác sĩ: 200.000 đồng/lượt, Bên cạnh giờ 250.000 đồng/lượt.

Thời gian lao động từ thứ 2 đến thứ 6 & Ngoài giờ sáng thứ 7: 6h – 11h30 (sáng), 13h – 16h (chiều)

gọi điện tư vấn: 19007123

Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP HCM

3. Phòng giá tiền khám bệnh nam khoa tại trung tâm y tế Đại học Y Dược TP HCM

trung tâm y tế ĐH Y Dược TP HCM có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm hiện đang giảng dạy ở ĐH Y Dược TP HCM. Cơ sở y tế có Cơ sở vật chất và trang thiết mắc phải tiên tiến, không gian xét nghiệm căn bệnh rộng rãi. Phòng khám khám bệnh nam khoa tại phòng khám cũng khá là đa loại các dịch vụ xét nghiệm sức khỏe cho đàn ông như: thủ thuật tạo hình cậu bé, bệnh liệt dương, biến mất cân bằng nội tiết…

giá tiền xét nghiệm 150.000 đồng/lượt

Thời gian lao động từ thứ 2 đến thứ 6 & Bên cạnh giờ sáng thứ 7: 6h – 12h30 (sáng), 13h – 16h (chiều)

gọi điện tư vấn: 1900 7178

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP HCM

trung tâm y tế Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh – Cơ sở 1

3. Khoa nội tiết – trung tâm y tế Nhân Dân 115

phòng khám Nhân Dân 115 là trung tâm y tế đa khoa hạng I thuộc Sở y tế TP HCM. Các chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện có nguy cơ nhắc tới như tim mạch tổng quan, thần kinh, ung bướu, đào thải niệu và nam khoa… những dịch vụ bệnh đàn ông nổi bật ở cơ sở y tế như tạo hình dương vật, chữa cậu bé gặp phải cong, rối loạn cương dương, yếu sinh lí,…

chi phí khám thường: 100.000 đồng/lượt, Bên cạnh giờ 150.000 đồng/lượt. Đặt hẹn trước với chuyên gia 120.000 đồng/lượt, Ngoài giờ 170.000 đồng/lượt.

Ngoài ra, dịch vụ kiểm tra VIP – Doanh nhân mới được triển khai, giúp căn bệnh nhân không cần phải chờ đợi lâu. Phí kiểm tra dao động từ 300.000 – 500.000 đồng/lượt.

Thời gian lao động từ thứ 2 tới thứ 6 & Cùng với giờ sáng thứ 7: 6h – 12h30 (sáng), 13h – 16h (chiều)

liên hệ tư vấn: (028) 3865 4249

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM

hiện tại, có không ít bệnh viện phục vụ nhu cầu kiểm tra trị bệnh khám nam khoa. Song để tìm được một nơi chất lượng thì không phải là chuyện đơn giản. Vì thế, đấng mày râu cần thiết cân kể, chọn cẩn thận và có khả năng nghiên cứu từ những chia sẻ Vừa rồi của chúng tôi.

tất cả thắc mắc về câu hỏi tính mạng nam giới, hãy gọi hotline để được bác sĩ trả lời.

arrow
arrow
    全站熱搜

    doctortuan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()